บทความ

  • Universal Studios Japan เปิดเกมหาทางออกตัวใหม่ Death No...
    11/06/2559
    ฤดูร้อนปี 2016 นี้ Universal Studios Japan หรือที่เรียกกันว่า USJ เปิด Event รับหน้าร้อนกับแคมเปญ Jump Summer ที่จะนำการ์ตูนยอดฮิตอย่าง One Piece, Dragon Ball, และ Death Note มานำขนวนความสนุกในปีนี้ และที่พลาดไม่ได้ก็คือเกมหาทางออกในเวอร์ชั่นให...
    รายละเอียด
  • เทศกาลสินค้าหลุดจำนำประเทศญี่ปุ่น สวรรค์นักช้อป
    11/06/2559
    เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์นักช้อปของแบรนด์เนมอย่างแท้จริงเทศกาลรวมสินค้าแบรนด์เนมมากกว่า 100000 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อผ้า เข็มขัด รองเท้า ผ้าเช็ดหน้า ผ้าพันคอ เครื่องเพชร *ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง (*ประเภทสินค้า ขึ้นอยู่กับบริ...
    รายละเอียด
  • Universal Studios Japan ฉลองครบรอบ 15 ปีกับโปรเจคใหม่ ร...
    11/06/2559
    การฉลองครั้งยิ่งใหญ่ของสวนสนุกระดับโลก Universal Studios Japan หรือที่เรียกันว่า USJและในวันที่ 18 มีนาคม 2016 นี้จะเปิดตัวเป็นวันแรกกับโปรเจค Reboooooooorn! ที่จะมาพร้อมกับเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด Flying Dinosaur ที่ได้ชื่อว่าเป็นเครื่องเล่นไดโนเสาร์ที...
    รายละเอียด
  • Disneyland Shanghai Open 16 June 2016
    11/06/2559
    สวนดิสนีย์แลนด์ใหม่ล่าสุด ที่ Shanghai หลายคนอาจจะเบื่อกับดิสนีย์แลนด์แล้ว แต่จะบอกได้ว่าสวนนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหน เช่น ตัวปราสาทก็จะมีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในสวนดิสนีย์ทั้งหมดบนโลก เครื่องเล่นใน tomorrowland ที่จะไม่เหมือนที่ไหนเช่นกัน, นอกจากน...
    รายละเอียด
  • โปรแกรมทัวร์ฮานอย ฮาลอง แบบมันส์ๆกับ Travel Mun (Previe...
    25/05/2559
    เยือนวัดหง๊อกเซิน ข้ามสะพานแสงอาทิตย์ เอกลักษณ์อันโด่งดังประจำกรุงฮานอย ชมการแสดงหุ่นกระบอกน้ำ ศิลปะการละเล่นประจำชาติ
    รายละเอียด
  • โปรแกรมทัวร์ฮานอย ฮาลอง แบบมันส์ๆกับ Travel Mun (Previe...
    25/05/2559
    ชมนครหลวงฮานอย สัมผัสประเพณี วัฒนธรรม และวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของชาวเวียดนาม รับประทารอาหารซีฟู้ด ระหว่างล่องเรือ ณ อ่าวฮาลอง ท่ามกลางวิวทัวทัศน์อันสวยงาม ลัดเลาะถนน 36 สาย ย่านโบราณแห่งกรุงฮานอย ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองมายมาย
    รายละเอียด